Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

SÓNG NGẦM TRÊN THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN VEN SÀI GÒN

SÓNG NGẦM TRÊN THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN VEN SÀI GÒN

Gần đây, trên thị trường bất động sản khu vực phía Nam đang xuất hiện hai chiều hướng trái ngược nhau, đó là: Thị trường căn hộ liên tục xác lập những mức giá mới theo chiều hướng đi xuống. Trong khi, bất động sản đất nền vùng ven có những con sóng âm thầm diễn ra, đặc biệt là tại thị trường Bình Dương.


Theo các chuyên gia, tâm lý chung của người Việt là thích nhà riêng hoặc đất thổ cư vì dù to hay nhỏ thì cũng là của mình. Do đó, nhu cầu sở hữu nhà đất thổ cư vẫn luôn chiếm tỷ lệ cao dù trong bất kỳ thời điểm nào của thị trường.

Nhu cầu về chốn an cư của người dân tại TP.HCM rất lớn, song để sở hữu một căn nhà hay một miếng đất thật khó bởi số tiền phải bỏ ra quá lớn so với thu nhập của đa phần người làm công ăn lương. Trong khi đó, TP.HCM đang đứng trước áp lực quá tải về nhiều mặt của một đô thị lớn với hơn 10 triệu dân. Chính vì vậy, không thể mãi ngồi chờ giá bất động sản tại thành phố này giảm thêm nữa, nhiều người dân đang tỏa ra dần các địa phương giáp ranh như Đồng Nai và Bình Dương săn tìm nhà đất giá rẻ để mua. Đó cũng là nguyên nhân chính làm cho bất động sản ven TP.HCM ngày càng tăng giá. 

Không diễn ra rầm rộ như cơn sốt nhà đất cách đây 5 năm, nhưng thị trường bất động sản Bình Dương luôn giữ được độ ấm, hấp dẫn người mua từ các tỉnh khác, đặc biệt là TP.HCM và Hà Nội, giá đất theo đó mà cứ tăng đều đều. Điển hình là dự án Green Center (khu đô thị Việt Sing),  BenCat Center City hồi tháng 4/2013 bán ra với 186 triệu/nền và đợt bán hàng vừa kết thúc thì giá đất dự án này đã tăng khoảng 20%, thậm chí có những vị trí đẹp tăng hơn 30% so với giá gốc. Tiếp đó phải kể đến là khu đô thị Civilized City, dự án này được rất nhiều nhà đầu tư “săn đón” với hơn 1000 sản phẩm giao dịch thành công và giá đất hiện tại đã tăng đến 20%.

Giá đất tại khu Mỹ Phước – Bến Cát ngày càng tăng

Bên cạnh đó, tình hình giao dịch nhà đất tại Mỹ Phước 3, 4, TP Mới Bình Dương cũng khá tốt. Theo báo cáo mơi nhất của Savills Việt Nam, tính đến hết tháng 8, Bình Dương có 49 dự án căn hộ và biệt thự, nhà phố trên cả hai thị trường sơ cấp và thứ cấp, cung cấp khoảng 11.000 căn/nền, đạt mức tăng trưởng trung bình 11%/năm kể từ 2009. Hầu hết người mua là các nhà đầu tư dài hạn nhằm thu lợi từ việc tăng giá nhà đất hoặc tìm kiếm lợi nhuận bằng cách cho thuê.

Sức hút mới của thị trường

Một trong những yếu tố quan trọng hình thành nên giá trị của BenCat Center Point nằm ngay trung tâm của Mỹ Phước 4 – khu đô thị vệ tinh kiểu mẫu, hạt nhân của thị xã Bến Cát sau này. Nơi đây tập trung nhiều dự án tầm cỡ quốc tế như: Đại học Thủ Dầu Một, Đại học quốc tế Việt Đức, sân vận động Bình Dương 25ha,…được quy hoạch đồng bộ theo tiêu chuẩn Singapore.  

Hơn thế, BenCat Center Point có mạng lưới kết nối giao thương thuận lợi qua các tuyến đường: QL13 hiện hữu, Vành đai 4, Mỹ Phước – Tân Vạn,… Ngoài ra, UBND tỉnh Bình Dương cũng đang xúc tiến đầu tư xây dựng đường QL13 trên cao cùng tuyến Metro Bình Dương – TP.HCM. Đây sẽ là điểm nhấn quan trọng tạo lực đẩy cho giá đất dự án ngày càng gia tăng. Bên cạnh đó, BenCat Center Point còn là tâm điểm của các khu biệt thự cao cấp như: EcoLakes, Sunriser River, College Town,…mang văn hóa, bản sắc đô thị cao và được tận hưởng bầu không khí trong lành từ dòng sông Thị Tính thơ mộng, kết hợp hài hòa các yếu tố tự nhiên – xã hội – con người.


 

Đến nay, hệ thống giao thông, hạ tầng cấp thoát nước của được hoàn thiện 100% theo đúng tiêu chuẩn của thành phố mới, khách hàng mua đất sẽ được nhận nền, xây dựng nhà ở ngay.  thấp hơn rất nhiều so với giá thành của một bất động sản sau khi được đầu tư cơ sở hạ tầng, chuyển mục đích sử dụng sang đất thổ cư tại khu vực này.

Với tất cả lợi thế trên, bất động sản Bình Dương không chỉ là lựa chọn an cư hoàn hảo mà hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội đầu tư bền vững cho các nhà đầu tư với khả năng sinh lợi cao trong thời gian ngắn nhất.



http://nhadattamthanh.blogspot.com/

VĂN PHÒNG BẤT ĐỘNG SẢN - NHÀ ĐẤT TÂM THÀNH
Đ/c: DC 14 Ô 42, Đường D1, KDC Việt Sing, P. An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương
Hotline: 096.328.1235 - Mr. Tiến
Email: info.nhadattamthanh@gmail.com
http://nhadattamthanh.blogspot.com/
---------------------------------------------------------------------------------
Clound tags: Nhà Đất Tâm Thành, Chuyên Mua bán nhanh, Ký Gửi, Cho Thuê Nhà Đất KCN VSIP1 Bình Dương, Đăng Tin, Thiết Kế Quảng Cáo, Viết Bài PR Dự Án Bất Động Sản, Mua bán, ký gửi, sang nhượng, cho thuê, căn hộ, nhà phố, đất thổ cư, đất nhà xưởng KCN, Nhà đất bình dương, đất nền bình dương, bất động sản bình dương, nhà đất vsip1, nhà đất việt sing, nha dat kcn vsip1, nha dat kcn vsip1, đất nền kcn vietnam singapore, nhà xưởng cho thuê bình dương, VietSing, Khu đô thị mới VietSing, khu đô thị VietSing, Khu ĐTM VietSing, khu ĐT VietSing, KĐT mới VietSing, KDT mới VietSing, KDTM VietSing, ĐTM VietSing, KDT VietSing, KĐT VietSing, Khu Đô Thi VietSing, KĐTM VietSing, Khu Đô Thị Cao Cấp VietSing, Khu đô thị và sân golf VietSing, Đô Thị Mới VietSing, khu ĐT mới VietSing, Nhà trọ khu định cư Việt Sing, Ki ốt cho thuê

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

duytiens@gmail.com

 
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...