Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

BẤT ĐỘNG SẢN BÌNH DƯƠNG SỨC HÚT MẠNH MẼ

BẤT ĐỘNG SẢN BÌNH DƯƠNG SỨC HÚT MẠNH MẼ

Trong lúc thị trường bất động sản (BĐS) vẫn ì ạch thì tại Bình Dương giao dịch vẫn sôi động, hàng loạt dự án “khủng” được khởi động.

 

Tại hội nghị, khách hàng đã được cập nhật những thông tin mới nhất về khu đô thị 1.000ha – trung tâm TP mới Bình Dương, nằm ngoài guồng quay “ì ạch” của thị trường bất động sản trong năm vừa qua. Không như những dự án do cá nhân hoặc tổ chức làm chủ đầu tư, được xây dựng nhằm mục đích chủ yếu là đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp, TP mới Bình Dương là công trình tâm huyết của chính quyền tỉnh Bình Dương nhằm mục đích kiến tạo nên “thủ phủ” mới, một trung tâm kinh tế-chính trị - văn hóa - xã hội - khoa học kỹ thuật cho toàn tỉnh Bình Dương trong tương lai, được giao cho Tổng Công Ty Becamex IDC là chủ đầu tư dày công xây dựng. 

 

Chỉ sau gần 3 năm khởi công xây dựng, chính tiến độ thi công của công trình đã tạo nên sự thuyết phục hoàn toàn đối với khách hàng: Công viên hồ sinh thái rộng 120 ha với sân khấu ngoài trời, đài nhạc nước hoành tráng, những dòng suối trải dài hàng cây số... Công trình trung tâm hành chính - chính trị tập trung của toàn tỉnh đang được gấp rút xây dựng sắp khánh thành, trung tâm hội nghị Lucky Square nơi diễn ra các sự kiện trọng đại, Trường Đại học Quốc Tế Miền Đông quy mô 24 ngàn sinh viên đã khai giảng khóa thứ 3, hay khu phức hợp thể thao và chăm sóc sức khỏe đã chính thức đi vào hoạt động.

 
Dự án khu công nghệ cao Mapletree với số vốn đầu tư hơn 400 triệu USD được xây dựng và Khu Công Nghiệp sạch VSIP 2  đón các nhà  sản xuất các sản phẩm công nghệ cao từ khắp các quốc gia trên thế giới.

 

Khu căn hộ cao cấp dành cho chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Bình Dương cũng đã đi vào hoạt động. Hàng loạt dãy phố thương mại đã được xây dựng hoàn tất và nhộn nhịp giao thương. Đặc biệt, toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng, đường sá, cấp thoát nước, điện và viễn thông đã sẵn sàng để phục vụ cho một thành phố hiện đại.

Theo ông Lương Ngọc Tiến, Giám đốc kinh doanh công ty Becamex IJC, Bình Dương là một trong những tỉnh có sự phát triển năng động nhất cả nước khi  thu nhập GDP luôn gấp đôi mức trung bình của Việt Nam, cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, bài bản, có tầm nhìn chiến lược dài hạn. Nền đất cứng giảm 30-40% chi phí xây dựng, địa hình cao hơn mực nước biển từ 34 - 42m là một lợi thế hiếm có mà thiên nhiên ưu đãi cho Bình Dương. Đặc biệt là sự xuyên suốt và đồng thuận từ lãnh đạo qua các thời kỳ nhằm đạt được mục tiêu xây dựng Bình Dương trở thành đô thị loại 1 trong tương lai.


Thị trường đầy tiềm năng

Nhấn mạnh trong hội nghị đó là “Bất động sản khai thác thương mại”. Bỏ tiền mua BĐS ngoài việc đầu tư, làm tài sản thì khía cạnh đầu tư BĐS cho thuê tại TP mới Bình Dương được các chuyên gia đánh giá là thị trường đầy tiềm năng. Dù tập trung lượng chuyên gia nước ngoài khá lớn nhưng trước kia Bình Dương chỉ giữ chân 1/3 đối tượng này lưu trú vì điều kiện thiếu thốn về cơ sở hạ tầng, dịch vụ… Sự ra đời của TP mới Bình Dương sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trú của 125.000 người đến sống, làm việc, học tập, vui chơi, giải trí và 400.000 người đến làm việc với chất lượng đẳng cấp quốc tế. 

Bất động sản thương mại đắt hàng

Dự án có quy mô 128ha do Công ty Becamex IJC cùng VSIP đầu tư với mục đích xây dựng khu đô thị mới này thành một khu đô thị thương mại, dịch vụ đẳng cấp Singapore, đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 4.000 chuyên gia, 10.000 nhân viên văn phòng và 39.000 lao động đang sống và làm việc tại VSIP.

Kcn VSIP được thiết kế chuyên biệt cho thương mại theo phong cách Singapore, 2 mặt tiền đường, không chỉ thuận tiện về nhà ở, mà còn thuận tiện cho việc kinh doanh.

Không chỉ sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ và hiện đại, kcn VSIP còn có dịch vụ tiện ích vượt trội, đáp ứng cuộc sống hiện đại như trung tâm hành chính tập trung, trung tâm tài chính, bệnh viện, trung tâm thương mại cao cấp, trường học, bến xe bus, bệnh viện, khu vui chơi, giải trí cuối tuần với sân golf 27 lỗ Twin Doves, hồ sinh thái trung tâm... Giá bán chỉ  3 triệu đồng/m2 rẻ hơn rất nhiều so với giá trị thực của dự án mang lại cho các nhà đầu tư.

 
Hàng ngàn khách hàng chen lấn mua đất nền Bình Dương

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn dành nhiều chính sách ưu đãi lớn chưa từng có cho khách hàng khi ký kết hợp đồng. Tại hội nghị, nhiều khách hàng cũng đã ký kết hợp đồng chuyển nhượng với chủ đầu tư. Cuối chương trình là lễ bốc thăm cho  khách hàng may mắn trong buổi lể ký kết. Đây sẽ là khu đô thị thương mại  đẳng cấp Singapore lớn nhất  tại Bình Dương.



http://nhadattamthanh.blogspot.com/

VĂN PHÒNG BẤT ĐỘNG SẢN - NHÀ ĐẤT TÂM THÀNH
Đ/c: DC 14 Ô 42, Đường D1, KDC Việt Sing, P. An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương
Hotline: 096.328.1235 - Mr. Tiến
Email: info.nhadattamthanh@gmail.com
http://nhadattamthanh.blogspot.com/
---------------------------------------------------------------------------------
Clound tags: Nhà Đất Tâm Thành, Chuyên Mua bán nhanh, Ký Gửi, Cho Thuê Nhà Đất KCN VSIP1 Bình Dương, Đăng Tin, Thiết Kế Quảng Cáo, Viết Bài PR Dự Án Bất Động Sản, Mua bán, ký gửi, sang nhượng, cho thuê, căn hộ, nhà phố, đất thổ cư, đất nhà xưởng KCN, Nhà đất bình dương, đất nền bình dương, bất động sản bình dương, nhà đất vsip1, nhà đất việt sing, nha dat kcn vsip1, nha dat kcn vsip1, đất nền kcn vietnam singapore, nhà xưởng cho thuê bình dương, VietSing, Khu đô thị mới VietSing, khu đô thị VietSing, Khu ĐTM VietSing, khu ĐT VietSing, KĐT mới VietSing, KDT mới VietSing, KDTM VietSing, ĐTM VietSing, KDT VietSing, KĐT VietSing, Khu Đô Thi VietSing, KĐTM VietSing, Khu Đô Thị Cao Cấp VietSing, Khu đô thị và sân golf VietSing, Đô Thị Mới VietSing, khu ĐT mới VietSing, Nhà trọ khu định cư Việt Sing, Ki ốt cho thuê

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

duytiens@gmail.com

 
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...