Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

GIẢI PHÁP TIẾP THỊ BẤT ĐỘNG SẢN

ĐIỀU GÌ KHIẾN HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ BẤT ĐỘNG SẢN TRỰC TUYẾN CỦA BẠN CHƯA HIỆU QUẢ?

Bất động sản là ngành đi tiên phong về tiếp thị trực tuyến, chính vì vậy mà mức độ cạnh tranh trên internet rất lớn, không ít doanh nghiệp bất động sản hàng năm phải chi hàng trăm triệu đồng để làm tiếp thị trực tuyến nhưng hiệu quả vẫn không khả quan.

Có rất nhiều lý do khiến cho công việc tiếp thị bất động sản trực tuyến chưa hiệu quả. Tuy nhiên, những nguyên nhân sau là quan trọng nhất, nếu bạn đang kinh doanh bất động sản thì cần phải lưu ý khắc phục:

1. Nội dung website không chiến lược và quá sơ sài

 

Hầu hết các website bất động sản hiện nay đều tập chung vào giới thiệu sản phẩm chứ không đi sâu vào phân tích đầu tư bất động sản. Lẽ ra các công ty kinh doanh hay môi giới bất động sản phải cung cấp thật nhiều thông tin về tư vấn bất động sản cho khách hàng. Hơn nữa hiện nay việc cung cấp thông tin về bất động sản trên website còn rất sơ sài, chỉ dùng một vài hình ảnh đại diện và thông tin cơ bản như vậy làm cho khách hàng không đủ tin tưởng để liên hệ với người bán.

2. Đầu tư cho website lên Top Google nhưng sai chiến lược

 

Để lên Top 10 Google thì có 2 cách làm: Một là mua quảng cáo của Google (Google Adwords) và hai là thực hiện SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) cả hai cách làm này đối với ngành bất động sản đều rất tốn kém vì cạnh tranh cao, tuy nhiên nếu lên Top mà lại dẫn khách hàng về website để xem bất động sản thì cũng chẳng mang lại kết quả tốt, chiến lược đúng là phải dẫn khách hàng về thăm website dẫn đường và lấy data của khách hàng, sau đó tích cực chăm sóc và tương tác với khách hàng để xây dựng mối quan hệ.

3. Không có quy trình đúng để tìm khách hàng

Muốn tiếp thị bất động sản trực tuyến thành công thì chắc chắn phải thực hiện đúng quy trình 4B (Bạn >>> Bàn >>> Bán >>> Bè) nhưng thật tiếc là hiện nay trong kinh doanh bất động sản mọi người không làm theo 4 bước này mà thường là bỏ qua rất nhiều bước quan trọng như Bạn, Bàn và Bè.


4. Chưa sử dụng giải pháp tiếp thị liên kết

Hiện nay các công ty bất động sản chỉ làm tiếp thị trực tuyến với chính khả năng nội tại chứ chưa hề biết tới tiếp thị liên kết, tức là sử dụng sức mạnh bên ngoài. Nếu có giải pháp tiếp thị tiếp thị liên kết doanh nghiệp sẽ cắt giảm được 100% chi phí tiếp thị trực tuyến mà hiệu quả lại tăng gấp bội.


 

5.Chưa biết tận dụng Video Marketing

Đối với bất động sản thì không gì bằng mắt thấy và tai nghe thì sẽ thuyết phục khách hàng hơn vì thế các công ty bất động sản phải biết tận dụng sức mạnh của Video. Việc sản xuất Video ngành bất động sản không khó và khai thác Video Marketing cũng rất dễ, thế nhưng tới nay rất ít doanh nghiệp bất động sản ý thức được việc này.

Mời các bạn tham khảo ví dụ về Video giới thiệu Bất Động Sản hiệu quả







Chúc các bạn thành công trong xây dựng và triển khai thực hiện chiến lược tiếp thị cho sản phẩm bất động sản của mình :)

Tham khảo thêm về marketing online tại đây


Thông tin liên hệ: 
http://nhadattamthanh.blogspot.com/

VĂN PHÒNG BẤT ĐỘNG SẢN - NHÀ ĐẤT TÂM THÀNH
Đ/c: DC 14 Ô 42, Đường D1, KDC Việt Sing, P. An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương
Hotline: 096.328.1235 - Mr. Tiến
Email: info.nhadattamthanh@gmail.com
---------------------------------------------------------------------------------
Clound tags: Nhà Đất Tâm Thành, Chuyên Mua bán nhanh, Ký Gửi, Cho Thuê Nhà Đất KCN VSIP1 Bình Dương, Đăng Tin, Thiết Kế Quảng Cáo, Viết Bài PR Dự Án Bất Động Sản, Mua bán, ký gửi, sang nhượng, cho thuê, căn hộ, nhà phố, đất thổ cư, đất nhà xưởng KCN, Nhà đất bình dương, đất nền bình dương, bất động sản bình dương, nhà đất vsip1, nhà đất việt sing, nha dat kcn vsip1, nha dat kcn vsip1, đất nền kcn vietnam singapore, nhà xưởng cho thuê bình dương, VietSing, Khu đô thị mới VietSing, khu đô thị VietSing, Khu ĐTM VietSing, khu ĐT VietSing, KĐT mới VietSing, KDT mới VietSing, KDTM VietSing, ĐTM VietSing, KDT VietSing, KĐT VietSing, Khu Đô Thi VietSing, KĐTM VietSing, Khu Đô Thị Cao Cấp VietSing, Khu đô thị và sân golf VietSing, Đô Thị Mới VietSing, khu ĐT mới VietSing, Nhà trọ khu định cư Việt Sing, Ki ốt cho thuê

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

duytiens@gmail.com

 
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...